Tut Add Thẻ không Hold Facebook Ads mới nhất trong Mùa bão Hold or Die Ads

Mùa bão Hold or die ads Facebook là một thuật ngữ mà anh em ads thủ Facebook dùng để chỉ mùa chạy quảng cáo Facebook khó khăn như hiện nay. Cụ thể, Hold được dùng để nói về vấn đề Facebook sẽ giữ một khoản tiền trên thẻ khi chúng ta add thẻ visa vào tài khoản quảng cáo Facebook để chạy quảng cáo, điều này khá bất lợi với anh em chạy ” Bùng ” nhể =))
Điều thứ 2 là thứ khiến anh em ads thủ Facebook luôn ngán ngẫm khi nghĩ tới, đó chính là vấn đề die ads, được hiểu là vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo Facebook. Trên đây là 2 vấn đề nhức nhói đang xảy ra hiện tại trên môi trường chạy quảng cáo Facebook.
Vậy trong video này, BTani Thủ thuật Ads xin hướng dẫn các bạn cách add thẻ vào tài khoản quảng cáo Facebook mà không bị hold. Hãy xem và để lại bình luận nếu ban có bất kỳ thắc mắc nào nhé !

LINK LIÊN QUAN:

1. Trang web đào tạo : https://btani.edu.vn
2.Trang web dịch vụ : https://btani.com
3.Mua tài nguyên : https://tainguyenbtani.com
4.Trang dịch vụ https://btanigroup.com
5.Bufflike , sub : https://buffbtani.com

Cảm ơn bạn đã xem video, video được đội ngũ BTani Group biên tập và thực hiện luôn được cập nhật những thay đổi mới nhất cũng như những thủ thuật hay nhất để gửi đến các bạn ads thủ thân mến của BTani !!!
Nếu thấy hay và hợp lý, bạn hãy ấn Like, Share để mọi người cùng biết và đừng quên Subscribe kênh để học thêm được nhiều kiến thức bổ ích về Kinh doanh Online nhé !
Nếu có thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp trên Fanpage để được chúng tôi hổ trợ tư vấn miễn phí về cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn bạn nhé !
From BTani Marketing.
Nếu thấy video hay đừng ngần ngại hãy đến kênh hoặc Fanpage ở phần liên hệ cho bên mình 1 Like và Subscribe nhé!

Các Website Của Btani Group