Vì sao BM Facebook lại bị mất ? Cách kiểm trả QTV ẩn BM Facebook !

Cũng như Tài khoản quảng cáo Facebook, BM Facebook ( Facebook Bussiness Manager ) là một tài nguyên rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo Facebook. Khi đi mua một BM Facebook bạn sẽ được người bán add vào quản trị viên của BM đó và họ sẽ thoát ra. Đến đây cũng sẽ không có gì là bất thường cho đến một hôm bõng xuất hiện 1 ông quản trị viên từ đâu chui ra trong BM của bạn mà bạn không phải là người add vào, đây được gọi là QTV ẩn (quản trị viên ẩn) trong BM Facebook. Và bạn bị kick ra khỏi chính cái BM của mình mua về. Vậy câu hỏi đặt ra sẽ là cách để check, kiểm tra qtv ẩn trong BM Facebook của mình như thế nào, làm sao biết được BM có qtv ẩn hay không? Nếu bạn đang là người sử dụng BM Facebook mua thì có thể đây chính là video bạn cần.

CODE CHECK QTV ẨN: https://business.facebook.com/latest/settings/business_users?business_id=

LINK LIÊN QUAN:

1. Trang web đào tạo : https://btani.edu.vn
2.Trang web dịch vụ : https://btani.com
3.Mua tài nguyên : https://tainguyen.btani.com
4.Trang dịch vụ https://btanigroup.com
5.Bufflike , sub : https://buffbtani.com

Cảm ơn bạn đã xem video, video được đội ngũ BTani Group biên tập và thực hiện luôn được cập nhật những thay đổi mới nhất cũng như những thủ thuật hay nhất để gửi đến các bạn ads thủ thân mến của BTani !!!
Nếu thấy hay và hợp lý, bạn hãy ấn Like, Share để mọi người cùng biết và đừng quên Subscribe kênh để học thêm được nhiều kiến thức bổ ích về Kinh doanh Online nhé !
Nếu có thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp trên Fanpage để được chúng tôi hổ trợ tư vấn miễn phí về cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn bạn nhé !

From BTani Marketing.
Nếu thấy video hay đừng ngần ngại hãy đến kênh hoặc Fanpage ở phần liên hệ cho bên mình 1 Like và Subscribe nhé!

Các Website Của Btani Group